ảnh múa lân

Múa lân tết 2017

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ múa lân, rồng, sư tử, trống hội tại Sơn La và các tỉnh phía Bắc nước ta. Chúng tôi tự hào là đơn vị lớn nhất khu vực phía Bắc cung cấp các dịch vụ này.

Thuê múa lân, rồng, sư tử, trống hội tại Sơn La.

Múa lân, rồng, sư tử đang ngày càng là hoạt động phổ biến được nhiều người quan tâm, nhiều sự kiện sử dụng đến, đặc biệt là các sự kiện khai trương, lễ hội, đám cưới, mừng thọ, động thổ, khánh thành... Trước đây, chỉ các tỉnh ở miền nam mới trú trọng đến việc này, xong hiện nay, do điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao, nhu cầu về hoạt động này ngày càng lớn hơn, điều đó cũng làm xuất hiện nhiều đơn vị múa lân, sư, rồng, chuyên nghiệp có, nghiệp dư cũng rất nhiều.

Anhr múa lân

Múa rồng lễ hội.

Tuỳ từng nghi lễ mà việc múa lân, rồng phải đúng bài, đủ lễ tiết, điều đó đòi hỏi đội múa lân phải thực sự có trình độ, chuyên môn, đầy đủ về nhân lực. Do đó, các đội múa lân ở làng xã mặc dù giá rất rẻ song cũng không thể biểu diễn được tại các sự kiện hay lễ hội lớn.

Múa lân ở Sơn La chuyên nghiệp.

Hiện tại ở Sơn La chưa có đội múa lân chuyên nghiệp nào có thể bảo đảm đúng nghi lễ tại các sự kiện lớn, ngoại trừ đội lân, sư, rồng Sơn La chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ múa lân, rồng, sư tử với các gói:

- Múa 1 lân.

- Múa 2 lân.

- Múa 4 lân.

- Múa 6 lân

...

- Múa 1 rồng.

- Múa 2 rồng

- Múa hỗn hợp nhiều lân, rồng.

- Múa sư tử

- Trống hội chuyên nghiệp với một đội ngũ tinh nhuệ, đông đảo.

 ảnh múa lân rồng

Múa lân khánh thành

Múa rồng chuyên nghiệp ở Sơn La.

Với mỗi con rồng để múa được cần sự phối hợp nhịp nhàng của 9 thanh niên trai tráng khoẻ mạnh, bởi để điều khiển được rồng, đòi hỏi đầu tiên phải có sức khoẻ tốt, được tập luyện một cách nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp. Các vị trí trên mình con rồng phải luôn biến tấu theo cùng một nhịp bởi chiều dài của rồng lên đến 20m, do đó điều khiển tương đối khó. Nhân sự múa rồng rất tốn do đó giá múa rồng cũng tương đối cao, trung bình một con rồng người thuê sẽ phải trả từ 7-8 triệu thì mới đủ chi phí cho đội múa.

Múa lân

Múa lân tết 2017.

Đội múa lân chuyên nghiệp ở Sơn La.

Chúng tôi là đội múa lân chuyên nghiệp nhất tại Sơn La, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ múa lân, rồng cho các sự kiện lớn tại tỉnh. Lựa chọn đội múa lân Sơn La, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng múa.

Ngoài ra, dịch vụ trống hội cũng là một trong những thế mạnh mà chúng tôi cung cấp, đội ngũ trống hội đông đảo, giá cả hợp lý, từng tiếng trông được luyện tập một cách kỹ càng, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi được phcuj vụ.

Múa lân

Ngoài các dịch vụ trên, chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Tổ chức sự kiện.

- Roadshow.

- Marketing online, hoạch định chiến lược marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như nhận diện thương hiệu, catalogue...

- Thiết kế website giá rẻ.

- Quảng cáo facebook, SEO Web...

- Thi công các loại biển bảng quảng cáo.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số máy 0967.046.777 - 0916.234.336 để được phục vụ 24/24h các ngày trong tuần.

Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Đến với Công ty chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ.