múa lân chuyên nghiệp

Tiết mục 2 lân

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ múa lân, sư, rồng, trống hội chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam. Chúng tôi chuyên múa cho các sự kiện lớn tại các tỉnh và Hà Nội, các chương trình mang tầm cở quốc gia và Quốc tế.

Múa lân ở Hà Nội.

Khi cần tìm kiếm một đội múa lân, sư, rồng, trống hội chuyên nghiệp cho các sự kiện lớn như Lễ hội, khai trương, đám cưới, lên nhà mới, mừng thọ, trung thu, ngày tết, các buổi gặp mặt, tri ân khách hàng... hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ này chuyên nghiệp nhất cả nước.

múa lân

Múa lân ngày tết.

Chúng tôi có đội ngũ lân, rồng, trống hội có thể đảm bảo cho tất cả các buổi lễ lớn nhất, gồm 3 rồng, mỗi rồng dài 20 m với 9 người/01 rồng; 7 lân với đầy đủ màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím mỗi lân 2 người chuyên nghiệp nhất; 20 trống cho các lễ hội lớn, 3 sư tử và các loại trống, chiêng đầy đủ đảm bảo sẽ hài lòng quý khách hàng ngay cả những buổi lễ lớn nhất mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Múa rồng ở Hà Nội.

Múa rồng là một trong những loại hình múa tương đối khó, bởi cấu tạo của rồng tương đối dài, lên đến 20m, yêu cầu phải có 9 người múa 1 con, phối hợp phải thật sự nhịp nhàng. Hơn nữa, do con rồng dài, nặng, sức cản gió lớn, do đó độ khó rất cao, đòi hỏi phải được huấn luyện kỹ càng, cẩn thận và kiên trì. Các nahan viên múa rồng cũng phải có sức khoẻ thực sự tốt để đảm bảo cho những show diễn lâu lên đến vài tiếng đồng hồ.

múa rồng

Tiết mục biểu diễn múa rồng.

Thực tế có những show diễn của chúng tôi đã tiến hành lên đến 5 tiếng đồng hồ với rồng, lân, do đó, việc lựa chọn người cho đội múa rồng cũng là một yếu tố vô cùng khó khăn.

Múa lân, rồng ở Hà Nội.

Thông thường một show diễn lớn khách hàng thường đòi hỏi có cả lân và rồng cùng múa, đặc biệt là trong các lễ hội và khai trương các tập đoàn lớn, chúng tôi thường có các show diễn 2 lân 1 rồng cùng múa với nhau.

Việc múa cả lân và rồng trong cùng một show đòi hỏi độ khó tương đối cao trong việc phối hợp nhịp nhàng cả lân và rồng để tạo nên bài múa đúng lễ nghi, bài bản, đòi hỏi phải được huấn luyện một cách kỹ lưỡng giữa các thành viên trong đội.

múa rồng

Tiết mục múa rồng tại Cao Bằng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đội múa lân, rồng nghiệp dư, nếu như khách hàng không nắm rõ về các nghi thức múa lân, hay không xem múa lân, rồng nhiều sẽ rất khó biết được đâu là đội nghiệp dư làng xã, đâu là đội chuyên nghiệp múa cho các sự kiện lớn. Chính vì vậy, khách hàng cứ thấy đội nào múa rẻ tiền là thích, mà không hiểu được rằng chi phí cho một nhân viên múa lân tương đối cao, vì công sức luyện tập và trình độ múa của họ, hơn nữa, việc múa lân mất rất nhiều năng lượng. Một chuyên gia múa lân có thể gọi là tốt khi đã luyện tập liên tục ít nhất 3 tháng và tham dự múa các sự kiện ít nhất một năm, thường phải xuất thân từ con nhà võ mới có thể đáp ứng yêu cầu múa đẹp.

Đội múa lân của Công ty chúng tôi tiền thân là môn phải Hồ Việt Quyền do võ sư, master Yoga Lê Hồng Thuỷ  sáng lập, do đó được huấn luyện rất là bài bản, các môn sinh của Hồ Việt Quyền đều có thể thực hiện được những động tác múa lân, rồng phức tạp nhất, làm hài lòng người xem ở mọi góc độ.

múa lân

Múa lân khánh thành đại cảnh Đinh dậu.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ múa lân, sư, rồng, trống hội như:

- Múa 1 lân.

- Múa 2 lân.

- Múa 4 lân.

- Múa 1 rồng.

- Múa 2 rồng.

- Múa 2 lân 1 rồng.

- Múa 4 lân 1 rồng.

- Múa 2 lân, 2 rồng.

- Múa 4 lân, 2 rồng.

- Các dịch vụ trống hội và múa sư tử.

Đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng và sự phục vụ cũng như độ chuyên nghiệp của đội ngũ múa lân.

Khi cần múa lâ, sư, rồng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc, 32a, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

ĐT: 0967.046.777 - 0916.234.336

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp khác như:

- Dịch vụ tổ chức sự kiện.

- Dịch vụ thiết kế và SEO Web.

- Dịch vụ marketing online, offline.

- Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu, catalogue....