xin cấp phép quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Pano quảng cáo lớn

Liên hệ với chúng tôi 0967.046.777 - 0916.234.336 khi quý khách hàng cần xin cấp phép treo các loại biển bảng quảng cáo, pano, băng zôn... trên địa bản tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ này đến tất cả các đơn vị trên địa bản Vĩnh Yên và các huyện, thị lân cận.

Xin cấp phép quảng cáo ở Vĩnh Phúc.

Theo điều 34 của luật quảng cáo thì tất cả các loại biển bảng quảng cáo (cả biển bạt lẫn các loại biển đèn, biển hộp) phải tuân thủ theo những quy định rất nghiêm ngặt như:

- Về kích thước biển: Nếu là biển nằm ngang thì chiều cao biển không được quá 2m và chiều rộng không được vượt quá chiều rộng của mặt nhà (cửa hàng, doanh nghiệp, cơ quan...) treo biển quảng cáo. Còn nếu là biển dọc thì chiều rộng của biển không quá 1m và chiều cao không quá 4m và không được cao vượt quá mái nhà treo biển.

- Quy định khác: Các loại biển có diện tích từ 20m2 - 40m2 (kích thước lớn) sẽ phải xin cấp phép treo của cơ quan chức năng có thẩm quyền( thường là phong văn hóa) của các quận, huyện, thành phố.

cấp phép treo baner ở Vĩnh Phúc

Biển ốp hợp kim.

Xin cấp phép treo baner và các loại ấn phẩm khác ở Vĩnh Phúc.

Ngoài ra, để đảm bảo trật tự đô thị, tránh gây mất mỹ quan, tất cả các loại hình ảnh như banner, băng zôn, standee... hay các loại ấn phẩm to nhỏ khác được in trên mọi chất liệu như bạt hiflex, decal, giấy, nhựa... khi treo ở các khu vực công cộng đều phải được sự đồng ý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nằm trong quy hoạch vị trí được phép treo.

Hiện nay, có rất nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị... lạm dụng việc treo quá nhiều baner, biển bảng ở các nơi công cộng, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng rất lớn đến trật tự đô thị, do đó các cơ quan nhà nước ngày càng quản lý chặt chẽ hơn nữa việc sử dụng các ấn phẩm quảng cáo tại nơi công cộng.

xin cấp phép quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Biển quảng cáo đẹp.

Treo biển quảng cáo đúng quy định.

Hiện nay, mức phạt áp dụng cho việc treo biển bảng quảng cáo không đúng quy định, gây mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến hình ảnh của cảnh quan môi trường đang áp dụng tương đối cao đối với các đơn vị vi phạm. Nhận thức điều đó, các đơn vị nếu muốn treo lắp các loại biển bảng quảng cáo cần phải tuân thủ tốt các quy định của luật quảng cáo, sao cho vừa đạt hiệu quả lại đảm bảo tính mỹ quan. Mặt khác, nếu cố tình treo các loại biển bảng, baner không đúng quy định thì sẽ bị các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra, tháo dỡ bỏ, đặc biệt trên địa bàn Vĩnh Yên, Phúc Yên vấn đề này luôn được làm rất nghiêm túc.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên trong việc xin cấp phép, in ấn, treo lắp các loại biển bảng quảng cáo, baner, standee... trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, khi quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng về thủ tục hành chính cũng như việc thiết kế, in ấn, treo lắp các loại biển bảng sao cho phù hợp nhất.

cấp phép treo biển quảng cáo

Biển đèn led.

Khi cần liên hệ xin cấp phép treo các loại biển bảng quảng cáo tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận phía Bắc, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi qua tổng đài:

Hotline: 0967.046.777 - 0916.234.336

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tuấn Phương.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Webite: marketingvinhphuc.com

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp khác nữa gồm:

- Marketing online, offline.

- Dịch vụ thiết kế website, SEO Web.

- Thiết kế và thông công các loại biển bảng quảng cáo.

- Thiết kế, in ấn các loại ấn phẩm như nhận diện thương hiệu, catalogue, tờ rơi...