tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc 

Khai trương Apax Vĩnh Phúc.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp nhất trong tổ chức các sự kiện tại Vĩnh phúc, Hà Nội và các tỉnh lân cận, với các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng, mang đến thành công cho tất cả các sự kiện.

Công ty tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc.

Hiện tại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có tương đối nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, xong các đơn vị thường làm nhỏ lẻ mang tính chất phục vụ các đám cưới hỏi, mừng thọ, lên nhà mới... Chứ ít có đơn vị chuyên nghiệp trong công tác tổ chức sự kiện từ khâu Settup, lên timeline, chuẩn bị các trang thiết bị... Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn cũng như bé trong khu vực, chủ yếu cho các đối tác, công ty lớn trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.

Tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc

Khai trương Aristino Vĩnh Yên.

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ.

Ngoài việc đảm bảo về mặt chất lượng, chúng tôi cũng luôn mang đến tiêu chí chi phí hợp lý nhất cho tất cả các khách hàng, đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về công tác tổ chức. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có một đơn vị thiết kế và thi công quảng cáo chuyên nghiệp nên các hạng mục liên quan đến thiết kế và thi công như backdrop, bandroll, standee... quý khách hàng sẽ được miễn phí phần thiết kế nếu cần, phần thi công cũng sẽ được tính với giá ưu đãi nhất.

Các sự kiện mà công ty chúng tôi đã tổ chức tại Vĩnh Phúc gần nhất:

1. Sự kiện khai trương Apax Vĩnh Phúc.

Apax là đơn vị chuyên nghiệp trong công tác đào tạo tiếng Anh, hiện Apax có 34 chi nhánh ở khắp cả nước với số lượng học viên lên đến vài chục nghìn. Học viên của Apax là các em bé có độ tuổi từ 5-12 tuổi.

Tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc

Khai trương APax Vĩnh Phúc.

Apax khai trương cơ sở thứ 35 tại Vĩnh Phúc vào hai ngày 31/3 và 01/4/2017. Tại ngày khai trương, có rất đông các em học sinh đến đăng ký học tại Apax, làm cho khán phòng của Apax ngày hôm đó như ong vỡ tổ.

Công ty chúng tôi là đơn vị đã tổ chức buổi khai trương cho Apax Vĩnh Phúc vào hai ngày 31/3/2017 và 01/4/2017 với các hạng mục: Sân khấu, âm thanh loa đài, múa lân hai hôm, backdrop, Mascot, PG, cổng bóng bay trong phòng, hệ thống ánh sáng, ca sỹ hát buổi tối hôm trước, MC dẫn chương trình... Chúng tôi tự hào được đóng góp sức của mình cho chương trình đến thành công tốt đẹp. Chúc cho Apax Vĩnh Phúc ngày càng đông đảo học sinh theo học và phát triển bền vững không chỉ tại thị trường Vĩnh Phúc mà còn trên tất cả các thị trường mà Apax có mặt.

2. Sự kiện khai trương Aristino Vĩnh Phúc.

Aristino là hãng thời trang nam lớn ở Việt Nam với hàng trăm showroom ở các tỉnh thành, aristino có nền tảng vững chắc với những thiết kế thời trang nam trẻ trung, hiện đại, làm tôn thêm chất nam tính của đàn ông Việt Nam.

Khai trương aristino

Khai trương Aristino Vĩnh Phúc.

Aristino khai trương cửa hàng thời trang thứ 2 tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc ngày 17/3/2017. Và chúng tôi cũng tự hào là đơn vị đã hỗ trợ cho quá trình khai trương diễn ra thành công tốt đẹp.

Mặc dù buổi khai trương diễn ra vào ngày thời tiết không thực sự ủng hộ, xong mọi công tác cũng diễn ra tốt đẹp và có rất đông khán giả đến xem, chúc mừng cho hãng.

Các hạng mục mà chúng tôi cung cấp cho Aristino trong buổi khai trương tại Showroom 19S1 khu đô thị chùa Hà Tiên, Vĩnh Yên gồm: Loa đài, âm thanh, ánh sáng, ca sỹ, 2 tiết mục múa bụng, MC, sân khấu trải thảm đỏ và sân khấu ngồi ngoài trời, thảm đỏ trải lối đi...

Chúc cho Aristino Vĩnh Phúc nói riêng và hệ thống cửa hàng Aristino trong cả nước ngày càng lớn mạnh, doanh số năm trước cao hơn năm sau nhiều lần.

Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức hàng trăm buổi khai trương cho các đối tác khác nữa, góp phần mang đến sự thành công tốt đẹp cho tất cả các đối tác.Sự kiện tại Vĩnh Phúc

Chương trình mừng xuân đinh dậu.

Sự kiện tại Vĩnh Phúc

Đại cảnh mừng xuân Việt Trì.

Khi cần liên hệ tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận phía Bắc, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi qua tổng đài:

Hotline: 0967.046.777 - 0916.234.336

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tuấn Phương.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Webite: marketingvinhphuc.com

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp khác nữa gồm:

- Marketing online, offline.

- Dịch vụ thiết kế website, SEO Web.

- Thiết kế và thông công các loại biển bảng quảng cáo.

- Thiết kế, in ấn các loại ấn phẩm như nhận diện thương hiệu, catalogue, tờ rơi...