Tăng reach facebook rất quan trọng.

Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các thuật toán tăng reach facebook còn lại trong tổng số 40 thuật toán mà facebook đưa ra đối với người sử dụng, biết vận dụng 40 thuật toán này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn đặc biệt trong kinh doanh.

Tăng reach Fanpage, Profile và Group facebook.

Marketing ở Vĩnh Phúc.

Quảng cáo facebook ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc.

27. Newfeed noti và Favorite setting trong facebook.

2 yếu tố này cũng twong đối quan trọng ảnh hưởng đến việc reach tự nhiên của fanpage, profile hay group, page được set các yếu tố này sẽ có sự tăng reach tốt hơn.

Tăng reach facebook

Newfeed trên facebook.

28. Trang có tỷ lệ phản hồi review.

Tỷ lệ phản hồi review càng cao thì reach sẽ càng tốt và nhanh hơn so với việc phản hồi review thấp.

29. Tỷ lệ Inbox đến nhiều và từ nhiều người khác nhau.

Một trong những tiêu chuẩn facebook đánh giá cao hoạt động của bài post đó là tỷ lệ inbox đến fanpage, profile hay group, tỷ lệ inbox càng cao thì việc reach sẽ càng tốt hơn.

 

Inbox trong facebook.

30. Mức độ trả lời lại các tin nhắn hoặc comment trên bài post.

Tỷ lệ phản hồi càng cao, thời gian càng ngắn sau khi có inbox hay comment việc reach sẽ càng tốt, độ lan tỏa sẽ càng nhanh hơn.

31. Việc chọn giờ chuẩn để post bài cũng ảnh hưởng đến lượng reach tự nhiên.

Việc lựa chọn một giờ post cố định và phù hợp, có sự tính toán tốt sẽ tăng lượng reach đáng kể. Ví dụ đơn giản nếu bạn chọn post luccs 2-3h sáng chắc cahwns lượng reach sẽ  thấp hơn so với vào lúc 5-7h sáng vì thời điểm này sau khi mới ngủ dậy mọi người sẽ có thói quen là lướt facebook để check thông tin sau một đem.

32. Tương tác lại bài post.

Bài post sau một thời gian nếu có ai đó vào comment hay tương tác trở lại sẽ kéo theo việc reach cũng sẽ tăng lên, có những bài có thể tạo thành đợt sóng reach lại cho bài post.

33. Fan relation.

Trong Fanpage có lượng fan mà relation lẫn nhau thì lượng reach cũng sẽ tăng lên đáng kể.

 tăng like facebook

Các yếu tố tăng reach.

34. Page home visit.

Page nào có càng nhiều người thăm home thì cũng sẽ tăng reach nhanh chóng và dễ dàng hơn.

35. Số lượng người khác nhắc (tag) tên page, group hay profile cũng sẽ tăng reach chp PGF.

36. Page nào có nhiều cờ nhận thông báo từ bài post cũng sẽ có sự tăng reach dễ dàng hơn và tốt hơn so với các page khác.

37. Check in Fanpage.

Check in fanpage là yếu tố tương đối quan trong ảnh hưởng đến việc tăng reach của fanpage, đặc biệt là các fanpage của các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, những fanpage doanh nghiệp địa phương, kinh doanh cafe, nhà hàng, ăn uống, vui chơi, giải trí... thì yếu tố này càng thể hiện nhiều hơn.

38. Sử dụng hastag# trong các bài post.

Việc sử dụng hastag là thuật toán mà facebook đưa ra nhằm tăng thêm lượng reach cho người dùng facebook khi post bài. Chính vì vậy, khi post bài hãy nhớ có thêm vào vài hastag sẽ hiệu quả hơn rất nhiều cho bài post của bạn.

tăng reach facebook

Hastag trong bài post.

39. Ref visits trong facebook.

Fanpage nào có nhiều lượng visit từ các search engine, page ngoài hay ref... cũng sẽ được ưu tiên để tăng lượng reach cho fanpage khi post bài viết.

40. ExternalBag.

Khi có nhiều lượng bag từ bên ngoài và có nhiều lượng follow hay like cũng sẽ được ưu tiên tăng reach và tốc độ lan tỏa nhanh hơn rất nhiều, lượng follow và like là vô cùng quan trọng đối với page cũng như profile

Trên đây là 40 thuật toán mà facebook đưa ra để kích thích tăng lượng reach của bài post trên fanpage, profile cá nhân hay group của facebook, nắm tốt các thuật toán này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và giúp đỡ rất nhiều đặc biệt đối với các fanpage bán hàng và dịch vụ.

Như vậy marketingvinhphuc đã hướng dẫn các bạn rất chi tiết 40 thuật toán tăng reach cho PGF của facebook, ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 16 thuật toán làm giảm lượng reach của facebook, đây cũng là một bài viết rất hay mà chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiện đến các bạn.

TP-Marketing, Công ty chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

Marketing online.

Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo.

Tổ chức sự kiện.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc.